Bế mạc chương trình “Học kỳ quân đội” lần thứ VI - năm 2017

Thứ tư - 14/06/2017 22:17
Chiều qua, ngày 14/6/2017, tại Phòng Hội thảo Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên, Tỉnh Đoàn, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức bế mạc chương trình “Học kỳ trong quân đội” (lớp cơ bản) lần thứ VI - năm 2017. Về dự có đồng chí Đinh Công Danh - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các bậc phụ huynh của các học viên tham gia chương trình.
Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận, huy hiệu cho các học viên.
Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận, huy hiệu cho các học viên.
Trong 08 diễn ra chương trình (từ ngày 07 - 14/6/2017), với sự hướng dẫn của các chiến sĩ Tiểu đoàn 85, Trung đoàn BB888 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các anh, chị điều phối viên Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên, các học viên là các em học sinh đang học tại các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh Phú Yên và ngoài tỉnh đã được học tập và rèn luyện những kỹ năng sống, kiến thức cuộc sống hàng ngày trong môi trường quân đội như: huấn luyện thể lực từ các thế võ cơ bản, tư thế vận động trên chiến trường, học điều lệnh; kỹ năng sơ cấp cứu; hành quân huấn luyện; tham gia các trò chơi, hoạt động dã ngoại trong môi trường thiên nhiên như chinh phục đồi cát Từ Nham, xã Xuân Thịnh, TX. Sông Cầu; tham gia hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, tặng 6 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi suất 500.000 đồng... Điều đặc biệt, thông qua chương trình, các em có thể hoàn toàn tự lập, sống mạnh mẽ, đoàn kết, có trách nhiệm và biết cách thể hiện tình yêu thương của mình đối với gia đình, bạn bè và chia sẻ với những người có cuộc sống khó khăn…
 
Ban Tổ chức tuyên dương các học viên xuất sắc.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận, huy hiệu cho 83 học viên và tuyên dương 12 học viên có thành tích xuất sắc trong chương trình “Học kỳ quân đội” (lớp cơ bản) lần thứ VI - năm 2017.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc lớp cơ bản này, Tỉnh Đoàn Phú Yên tiếp tục phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm tổ chức Lớp nâng cao “Chúng tôi là chiến sỹ” dành cho các học viên đã tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội” ở các khóa học trước. Dự kiến khóa học sẽ diễn ra từ ngày 02/7 - 09/7/2017.

Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình “Học kỳ quân đội” (lớp cơ bản) lần thứ VI - năm 2017:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Văn Khang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây