Lãnh đạo Tỉnh Đoàn thăm và động viên các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2017

Thứ năm - 22/06/2017 22:23
Chiều ngày 22/6/2017, đồng chí Lê Thị Thanh Bích - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đi thăm và động viên các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2017 tại một số điểm thi trên địa bàn huyện Tuy An và thị xã Sông Cầu.
Đ/c Lê Thị Thanh Bích thăm và động viên đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi Trường THCS và THPT Võ Thị Sáu.
Đ/c Lê Thị Thanh Bích thăm và động viên đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi Trường THCS và THPT Võ Thị Sáu.
Đến thăm, động viên các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại các điểm thi Trường THCS và THPT Võ Thị Sáu (huyện Tuy An); Trường THPT Phan Đình Phùng và Trường THPT Phan Chu Trinh (thị xã Sông Cầu), đồng chí Lê Thị Thanh Bích biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các bạn tình nguyện viên đã vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết, điều kiện vật chất, hỗ trợ tốt nhất cho thí sinh và người nhà thí sinh. Đồng thời, đồng chí còn động viên các tình nguyện viên cần phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm cao nhất để hỗ trợ tối đa cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia.
 
Đ/c Lê Thị Thanh Bích cùng đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” ở điểm thi Trường THPT Phan Đình Phùng.
 
Tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” ở điểm thi Trường THPT Phan Chu Trinh.
Tình nguyện viên hỗ trợ nước uống cho các thí sinh ở điểm thi Trường THPT Phan Đình Phùng.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, tỉnh Phú Yên có 10.790 thí sinh dự thi tại 25 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh. Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2017 được tổ chức từ ngày 21/6 - 24/6 với 25 đội hình tình nguyện, thu hút 171 tình nguyện viên tham gia các hoạt động hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh.
 
Trong dịp này, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh, các Huyện, Thị, Thành Đoàn đã vận động, kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hỗ trợ được 100 áo, 100 mũ, 6.300 chai nước, 600 suất cơm, 1.000 tờ báo Thanh niên, 37 chỗ ở miễn phí, 100 chỗ ở giá rẻ, ô che, bản đồ và một số vật dụng khác phục vụ cho Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2017.

Văn Khang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây