Anh Võ Lê Nhạc Phi nhận Huy hiệu “Phụ trách giỏi”

Thứ ba - 14/11/2017 22:16
Ngày 12/11/2017 tại Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương, Báo Nhi đồng phối hợp tổ chức chương trình “Tri ân người khai sáng”, trao giải thưởng “Cánh én hồng” năm 2017 cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tiêu biểu. Năm nay, có 56 cá nhân tiêu biểu trong tổng số trên 26 nghìn giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đang công tác tại các liên đội trong cả nước đã được xét trao giải thưởng “Cánh én hồng”.
Anh  Võ Lê Nhạc Phi (đầu hàng thứ 2) nhận Huy hiệu “Phụ trách giỏi”.
Anh Võ Lê Nhạc Phi (đầu hàng thứ 2) nhận Huy hiệu “Phụ trách giỏi”.
Trong 56 cá nhân tiêu biểu, Hội đồng xét chọn cấp Trung ương đã quyết định trao giải thưởng cho 10 thầy cô giáo làm Tổng phụ trách Đội có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2012 - 2017 và 46 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Phú Yên vinh dự có anh Võ Lê Nhạc Phi - Giáo viên Tổng phụ trách Đội Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Thọ, xã An Chấn, huyện Tuy An là 1 trong 46 giáo viên được tuyên dương “Có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi”.

Anh Võ Lê Nhạc Phi là một tổng phụ trách tài năng, vững nghiệp vụ, giỏi chuyên môn, là tấm gương tự học, tự rèn luyện, chịu khó trau dồi kỹ năng, có nhiều sáng kiến trong hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi góp phần đưa hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi Liên đội Tiểu học Nguyễn Hữu Thọ và huyện Tuy An ngày càng đổi mới, khởi sắc và phát triển.

Là một tổng phụ trách Đội giỏi cấp tỉnh, anh luôn mẫu mực trong giáo dục đạo đức, nhân cách học sinh, trách nhiệm cao với công việc, luôn có nhiều trăn trở cho hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội, anh đã áp dụng thành công sáng kiến “Biện pháp rèn 7 kỹ năng cho Đội viên” vào trong hoạt động Đội, sáng kiến đã giáo dục đội viên thực hành thành thạo 7 kỹ năng cần có của một người đội viên, góp phần không nhỏ trong việc giáo dục đạo đức, tác phong, kỹ năng sống cho các em học sinh. Từ năm 2011 đến nay, Liên đội Tiểu học Nguyễn Hữu Thọ liên tục là Liên đội xuất sắc cấp huyện và là Liên đội Mạnh, Liên đội Xuất sắc cấp tỉnh, nhận nhiều Bằng khen của BCH Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, đặc biệt, năm học 2014 - 2015 liên đội vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Ngoài việc làm tốt nhiệm vụ người tổng phụ trách tại trường, anh cũng đóng góp nhiều thành tích nổi bật cho Hội đồng Đội huyện Tuy An với vai trò là người huấn luyện các đội Kỹ năng tham gia các hoạt động cấp tỉnh, như tham gia Hội thi Chỉ huy Đội giỏi, thi kỹ năng Đội viên, chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm giải phóng Phú Yên, kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đội,... kết quả, đội tuyển tham gia các hội thi luôn đạt giải cao, nhận được nhiều Bằng khen của Hội đồng Đội tỉnh và BCH Tỉnh Đoàn. Với những đóng góp và thành tích đạt được, từ năm 2012 đến nay anh đã nhận được nhiều Bằng khen của Trung ương Đoàn, UBND tỉnh, BCH Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh,...

Dịp này, anh Võ Lê Nhạc Phi còn được Hội đồng Đội Trung ương tặng Huy hiệu “Phụ trách giỏi”, đây là Huy hiệu dành cho những giáo viên làm tổng phụ trách Đội có nhiều đóng góp cho sự phát triển của hoạt động và phong trào thiếu nhi trong cả nước.

Được biết, nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, anh Võ Lê Nhạc Phi vinh dự được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên xét chọn để khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” giai đoạn 2016 - 2020. Anh cũng là giáo viên làm tổng phụ trách Đội duy nhất trong số 35 giáo viên được vinh danh lần này.
Duy Kha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây