Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu niên

Thứ tư - 24/01/2018 03:02
Sáng ngày 23/01, tại Hà Nội, đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã có buổi tiếp bà Merle Ratner, công dân Hoa Kỳ nhân dịp đến thăm Việt Nam.
Đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong (bên phải) cảm ơn tình cảm sâu sắc bà Merle Ratner đã dành cho Việt Nam trong suốt thời gian qua, cũng như những kỳ vọng của Bà dành cho thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống của Đảng Cộng sản Việt
Đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong (bên phải) cảm ơn tình cảm sâu sắc bà Merle Ratner đã dành cho Việt Nam trong suốt thời gian qua, cũng như những kỳ vọng của Bà dành cho thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống của Đảng Cộng sản Việt
Đồng chí Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong chào mừng bà Merle Ratner sang thăm và làm việc với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đồng thời cảm ơn bà Merle Ratner đã luôn dành nhiều tình cảm, tâm huyết và hành động cụ thể để đồng hành, ủng hộ nhân dân Việt Nam trước đây cũng như hiện nay.

Tại buổi tiếp, đồng chí Lê Quốc Phong đã trao đổi về cách thức và kết quả của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong việc triển khai công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu niên, nhất là trong bối cảnh bùng nổ về công nghệ thông tin và mạng xã hội hiện nay, đồng thời khẳng định, công tác giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên được coi là mối quan tâm hàng đầu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đồng chí Lê Quốc Phong chia sẻ, trong thời gian qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã có nhiều cách làm đổi mới trong phương pháp tuyên truyền về chủ nghĩa Mác-Lênin gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để tạo sự gần gũi, giúp giới trẻ có hứng thú và cảm thụ tốt hơn như: tổ chức các cuộc thi trực tuyến, thành lập các CLB Lý luận trẻ hay hệ thống các bài học lý luận chính trị theo chuyên đề,...

Bà Merle Ratner gửi lời cảm ơn Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã dành sự tiếp đón đầy ấm áp cho Bà. Đồng thời, bà Merle Ratner cũng cho biết rất quan tâm đến vấn đề giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh niên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong đó có sự đổi mới về phương thức tuyên truyền để thu hút đông đảo các bạn thanh niên học tập chủ nghĩa Mác-Lênin thông qua các hội thảo, chương trình tập huấn và các ấn phẩm tuyên truyền./.

Được biết, bà Merle Evelyn là người Mỹ sinh ra tại New York, có tình yêu đặc biệt với Việt Nam. Bà đã tới Việt Nam nhiều lần và có nhiều hoạt động tăng cường tình hữu nghị giữa thanh niên, nhân dân Việt Nam và bạn bè thế giới.
Ngọc Anh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây