Trao giải tại Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng lần thứ 2

Thứ ba - 24/10/2017 02:46
Sáng 23/10, UBND tỉnh tổ chức trao giải Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng lần thứ 2 năm 2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đến dự.
Đồng chí Phan Đình Phùng trao giải nhất cho các học sinh tham gia cuộc thi.
Đồng chí Phan Đình Phùng trao giải nhất cho các học sinh tham gia cuộc thi.

Sau gần 1 năm phát động, Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng thi do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Sở GD-ĐT, Sở KH-CN, Tỉnh Đoàn tổ chức đã nhận hơn 100 mô hình, sản phẩm tham gia vòng sơ khảo đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ban Tổ chức đã chọn ra 31 giải pháp của các tác giả, nhóm tác giả để trao giải, gồm: 2 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 14 giải khuyến khích. Hai giải nhất cuộc thi năm nay thuộc về nhóm tác giả Nguyễn Lê Sang, Lê Nguyên Trí với giải pháp Thiết bị dạy học cho người khiếm thị và nhóm tác giả Võ Ngọc Quỳnh Như, Hồ Nguyễn Trung Kiên với giải pháp Bàn học đa năng.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đánh giá cao những nỗ lực của Ban Tổ chức và chúc mừng các tác giả đạt giải tại cuộc thi lần thứ 2. Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh nhấn mạnh, các địa phương, đơn vị trường học cần tích cực tạo điều kiện, giúp các em hiện thực hóa ý tưởng, có cơ chế hỗ trợ các em trong nghiên cứu sáng tạo.

Dịp này, Ban Tổ chức tiếp tục phát động Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Phú Yên lần thứ 3 năm 2018.

Thái Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây